Cách Diệt Mối Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả Nhanh Chóng - Thuốc Diệt Mối Tận Gốc

Cách Diệt Mối Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả Nhanh Chóng

Cách diệt mối tại nhà đơn giản, hiệu quả nhanh chóng mà ít ai biết, cùng xem để bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi Mối trước khi quá muộn.

Mối thường xuyên xuất hiện ở những nơi ẩm thấp để dễ dàng sinh sôi, mối thường xuyên đục phá đồ nội thất trong nhà không chừa bất cứ thứ gì từ tủ quần áo, kệ gỗ, tủ tivi, giường .v.v.. chúng đục phá ngày lẫn đêm gây khó chịu cho bạn, mặc dù đã thử rất nhiều cách diệt mối tại nhà khác nhau nhưng vẫn không diệt được mối tận gốc.

Để tìm ra cách diệt mối tận gốc tại nhà thì phải hiểu được môi trường sống của Mối và tập tính sinh hoạt của chúng để phòng mối & bảo vệ các vật dụng gỗ trong gia đình trước khi chúng tấn công, nếu trong nhà đã có mối thì tiến hành tìm cách diệt Mối tại nhà càng sớm càng tốt, tránh chúng sinh sôi nhanh và tàn phá các vật dụng trong nhà.

Hiện nay có một số cách diệt mối tại nhà đơn giản mà mọi người có thể thử qua như:

1. Diệt Mối Tại Nhà Bằng Dầu Hỏa Hoặc Cồn 90 Độ

Diệt Mối Tại Nhà Bằng Cồn 90 Độ
Diệt Mối Tại Nhà Bằng Cồn 90 Độ
  • Sử dụng khăn vải mềm thấm dầu hỏa hoặc cồn 90 độ tiến hành lau lên các vật dụng gỗ trong gia đình đang bị mối tàn phá sau đó đem đi phơi nắng trong khoảng 2 đến 3 giờ đồng hồ sau đó đem vào nhà lại tiếp tục thấm dầu hỏa hoặc cồn 90 độ tiến hành lau lại lần 2 rồi đem đi phơi nắng thêm 2 – 3 tiếng. Sau khi phơi nắng vật dụng gỗ xong, sử dụng khăn sạch thấm xà phòng để lau vệ sinh lại các vật dụng gỗ bị mối đục khoét và sử dụng.
  • Lưu ý: Đối với cách này chỉ có tác dụng diệt mối bề mặt ngoài của gỗ hoặc các vật dụng có thể di chuyển được, không diệt mối tận gốc được trong những khe tường hoặc sàn gỗ để tránh cháy nổ.

2. Diệt Mối Bằng Cách Đốt Tổ Mối ( Ngoài Vườn )

  • Hướng dẫn cách diệt mối tại nhà bằng cách tìm ra tổ mối ngoài sân vườn, tiến hành đốt và phá hủy nhằm giết luôn mối chúa và chúng sẽ không sinh sôi thêm mối để tấn công vào nhà bạn.
  • Cách diệt mối tận gốc này chỉ áp dụng ngoài sân và vườn, cẩn thận cháy nổ và luôn có người quan sát, hỗ trợ.

3. Đổ Nước Sôi Nóng Ngập Vào Nơi Có Tổ Mối Diệt Mối Tận Gốc

Diệt Mối Tại Nhà Bằng Nước Sôi
Diệt Mối Tại Nhà Bằng Nước Sôi
  • Tiến hành tìm và xác định được miệng của tổ Mối sau đó bắt một nồi nước nóng sôi và đổ trực tiếp vào tổ Mối nhằm tiêu diệt mối thợ và mối chúa tận gốc. Sau khi đợi nước nguội hãy lau khô và tiến hành vệ sinh xác mối nếu có.

4. Diệt Mối Bằng Cách Sử Dụng Chanh & Giấm Táo

Cách Diệt Mối Tại Nhà Bằng Chanh Và Giấm
Cách Diệt Mối Tại Nhà Bằng Chanh Và Giấm
  • Sử dụng chanh và giấm táo để diệt mối hoặc ngừa mối không còn quá xa lạ. Pha 2 quả nước cốt chanh và 2 chén giấm trắng với nhau sau đó cho vào chai xịt hoặc quét vào những nơi mối thường xuất hiện hoặc đang đục khoét, hỗn hợp trên làm mối khó chịu và nhanh chóng bỏ đi, tránh tàn phá các vật dụng gỗ trong nhà.

5. Cách Diệt Mối Tại Nhà Bằng Axit Boric

Diệt Mối Tại Nhà Với Axit Boric
Diệt Mối Tại Nhà Với Axit Boric
  • Hóa chất Axit Boric có tác dụng làm mối bị hỏng và rối loạn hệ tiêu hóa khiến chúng bệnh và chết vì không có dinh dưỡng, hòa Axit Boric với nước và tiến hành phun trực tiếp vào tổ Mối hoặc các nơi Mối thường đục khoét sau đó đợi vài ngày và dọn dẹp xác mối.
  • Lưu ý: Dạng Axit Boric có thể có hại cho da, rửa sạch sau khi tiếp xúc, chỉ xịt ở nơi thông thoáng như vườn, hoặc bếp. Tránh tiếp xúc vào mắt, để xa tầm tay trẻ em và thú cưng.

6. Sử Dụng Thuốc Diệt Mối Tận Gốc Samurai Xuất Xứ Nhật Bản

  • Thuốc diệt mối tận gốc Samurai sẽ không khiến mối ăn vào chết ngay mà sẽ mang bệnh và quay lại tổ lây bệnh cho cả đàn mối cùng chết, chết luôn mối chúa để không sinh sản thêm.
  • Thuốc diệt mối tại nhà là dạng bột khô rất dễ bảo quản, không mùi an toàn, sạch sẽ.
  • Thuốc diệt mối tận gốc Samurai xuất xứ Nhật Bản, nhập khẩu đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao nhất, bán chạy tại 74 quốc gia.

– Cách Sử Dụng Thuốc Diệt Mối Tận Gốc Samurai

  • Thực hiện rắc một ít thuốc Samurai vào nơi mối đang đục khoét hoặc ngay miệng tổ mối và đợi chúng ăn & mang về tổ sau đó lây bệnh cho cả đàn.
  • Đợi 3 – 5 ngày sau khi rắc thuốc kiểm tra lại và dọn dẹp xác mối.

Nguồn: Uniliver – https://www.cleanipedia.com/vn/trong-nha/12-cach-diet-moi-tan-goc-tai-nha-an-toan-hieu-qua-nhat.html

Mua Thuốc Diệt Mối Samurai Tại Đây: https://thuocdietmoitangoc.vn/

Những câu hỏi thường gặp về cách diệt Mối tại nhà

  • Thuốc diệt mối Samurai có ảnh hưởng sức khỏe không? – Không, thuốc chỉ ảnh hưởng cho các loại động vật nhỏ như Kiến & Mối
  • Thuốc diệt mối nào hiệu quả trên thị trường? – Có nhiều loại thuốc diệt mối hiệu quả như P90, Axit Boric, Termize 200, Samurai .v.v Việc sử dụng tùy theo mục đích khác nhau.
  • Các vị trí nào mối thường đục khoét? – Mối là loại động vật thích ẩm thấp và bóng tối, kiểm tra những nơi như bếp, tủ gỗ, gầm giường và vệ sinh thường xuyên để phòng tránh mối.

 

Call Now Button