Thuốc Trị Mối Tận Gốc Hiệu Quả Nhanh Chóng - Thuốc Diệt Mối Tận Gốc

Thuốc Trị Mối Tận Gốc Hiệu Quả Nhanh Chóng

Bạn đang đau đầu tìm loại thuốc trị mối tận gốc vì đang sở hữu một ngôi nhà với những đồ nội thất bằng gỗ sang trọng? Nhưng bạn lại gặp một nỗi ám ảnh mang tên “Mối”. Mối là một loại côn trùng cực kì khó tiêu diệt triệt để. Bạn có thể diệt mối tại nhà ngay lập tức bằng các loại thuốc trị mối, thuốc xịt côn trùng thông thường, tuy nhiên mối sẽ tiếp tục quay lại vì bạn không thể tiếp xúc để tiêu diệt mối chúa nằm sâu bên trong tổ Mối. Mối chúa chỉ làm nhiệm vụ duy nhất trong tổ đó chính là sinh sản. Chính vì vậy mà nếu bạn tiêu diệt mối thợ, mối cánh bên ngoài cũng không có tác dụng mấy. Mối chúa còn sống có nghĩa là tổ mối vẫn tiếp tục sinh sản, và gia đình của bạn vẫn còn bị quấy rầy bởi loại côn trùng này. 

Thuốc Trị Mối Tận Gốc - Mối Cắn Phá Đồ Nội Thất
Thuốc Trị Mối Tận Gốc – Mối Cắn Phá Đồ Nội Thất

Những Lý Do Bạn Phải Diệt Mối Tận Gốc Tại Nhà

  • Mối là loài động vật sinh sôi rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 tuần chúng đã có thể sinh sôi gấp 5 lần.
  • Mối cắn phá đồ đạc, nội thất gỗ khiến hỏng hóc nghiêm trọng và thậm chí không thể tái sử dụng
  • Nguy hiểm nếu chúng cắn các kệ bếp, hoặc gầm cầu thang sẽ rơi trúng các thành viên trong gia đình.
  • Mối đục khoét trong tường gây hỏng hóc các trụ, đà gỗ.

Tìm Hiểu Về Các Loại Thuốc Trị Mối Tận Gốc Phổ Biến

Ở Việt nam, có khá nhiều công ty dịch vụ diệt mối tại nhà đảm bảo là trị mối tân gốc nhưng với chi phí tương đối cao. Và thậm chí, đối với một vài chỗ mối đùn lên khá nhỏ, thì chắc hẳn bạn chưa cần đến dịch vụ diệt mối tận nhà. Thay vào đó, chúng ta sẽ tìm và sử dụng các loại thuốc trị mối tận gốc, một dạng thuốc diệt mối mà bạn có thể tự sử dụng để trị mối mà không cần đội ngũ chuyên nghiệp. Hiện nay trên thị trường thường có 3 dạng thuốc trị mối tận gốc phổ biến để bạn lựa chọn:

Loại 1: Thuốc Trị Mối dạng chất lỏng, dùng phun hoặc xịt trực tiếp vào tổ Mối. 

Thuốc trị mối dạng chất lỏng, dùng phun xịt vào tổ Mối
Thuốc trị mối dạng chất lỏng, dùng phun xịt vào tổ Mối
  • Đối với dạng thuốc diệt mối bằng chất lỏng, thường thì khách hàng thấy tiện lợi vì phun xịt trên diện tích rộng và có hiệu quả ngay tức khắc. Nhưng loại chất lỏng này có nhược điểm như sau: Dễ bay hơi và không tiếp cận được với mối chúa, vì phần lớn mối sẽ bị diệt ngay sau khi bạn xịt, chúng sẽ không thể đem thuốc về tổ.

Loại 2: Thuốc trị mối dạng hộp mồi nhử mối Chúa.

Hộp Mồi Nhử Mối - Diệt Mối Tại Nhà
Hộp Mồi Nhử Mối – Diệt Mối Tại Nhà
  • Dạng thuốc diệt mối có mồi nhử khá cồng kềnh trong lúc bạn thao tác, phải lắp hộp mồi nhử chiếm diện tích trong nhà và đợi Mối chúa bị kích thích bởi mùi hương ra ăn thì mới diệt được. Cách này tỉ lệ thành công là 50% vì một số loại Mối thường trốn rất kỷ.

Loại 3: Dạng Thuốc Trị Mối Samurai Nhập Khẩu Nhật Bản.

Thuốc diệt mối tận gốc Samurai Nhật Bản
Thuốc diệt mối tận gốc Samurai Nhật Bản

Khắc phục được các nhược điểm so với 2 loại thuốc diệt mối trên chính vì vậy, loại thuốc trị mối tận gốc Samurai Nhật Bản có nhiều cải tiến phù hợp hơn. Người Nhật Bản từ xa xưa đã quen thuộc với những căn nhà gỗ, vật dụng gỗ trong nhà khá nhiều nên họ bị mối đục phá liên tục. Họ đã tìm ra được công thức để làm thuốc diệt mối tận gốc Samurai với công nghệ sinh học an toàn cho người sử dụng và môi trường, cũng như là cực kì dễ sử dụng tại nhà mà vẫn đảm bảo chất lượng sẽ diệt được tận gốc mối chúa nằm sâu bên trong tổ. Hiểu được nhu cầu khách hàng, công ty bán thuốc diệt mối chính hãng Samurai tại Việt Nam đã nhập khẩu và cung cấp loại bả diệt mối hàng đầu Nhật Bản, mang lại sự yên bình cho mọi nhà. 

  • Ưu điểm của thuốc diệt Mối Samurai:

  • Dễ dàng sử dụng, bảo quản tại nhà.
  • An toàn, không mùi, yên tâm sử dụng.
  • Hiệu quả sạch mối nhanh chóng.
  • Bán chạy hơn 70 quốc gia.
  • Chi phí rẻ hơn so với kêu dịch vụ Diệt Mối vào nhà khảo sát và diệt mối.
  • Sạch mối đến hơn 1 năm.

Mua Thuốc Trị Mối Tận Gốc Samurai Ở Đâu?

Mua thuốc diệt mối ở đâu?
Mua thuốc diệt mối ở đâu?

Với nhiều năm trong nghề diệt mối, và dùng qua nhiều loại thuốc diệt mối khác nhau, chúng tôi đã tìm ra được cách giải quyết triệt để các loại mối có trong nhà bạn với loại thuốc trị mối dạng bột. Thuốc diệt mối tận gốc Samurai được sản xuất theo công nghệ sinh học không gây hại cho môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà cũng như là động vật nuôi. Sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo không mùi hương, vẫn giữ nguyên nguồn không khí trong lành ở nhà bạn.

Mua Thuốc Trị Mối Nhật Bản

Hiện nay bạn có thể đặt mua thuốc trị mối tận gốc Samurai tại các trang web: https://dietmoinhatban.com hoặc thuocdietmoitangoc.vn

Đặt ngay hôm nay để được miễn phí giao hàng tận nhà, nhận được giá khuyến mãi tốt nhất, 1 Combo 3 lọ diệt đến 10 tổ Mối, sạch mối đến hơn 1 năm, hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng tại nhà.

Lưu ý: Bạn có thể mua thêm cả thuốc diệt kiến tận gốc Samurai tại đây: https://thuocdietkien.vn

Cách Sử Dụng Thuốc Trị Mối Samurai

Cách sử dụng thuốc diệt mối vô cùng đơn giản, không cần pha trộn, không cần mồi nhử. Việc bạn cần làm là rãi thuốc diệt mối trực tiếp lên bề mặt các khu vực có mối đùn lên hoặc đường đi của Mối và chờ chúng kéo đến ăn và mang bệnh quay về tổ lây lan cho cả đàn Mối và làm cho Mối chúa mắc bệnh và chết. Sau khi mối chúa chết, cả đàn củng sẽ rời đi nhanh chóng. Đợi sau khoảng vài ngày đến một tuần bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì mối sẽ hoàn toàn mất tích trong nhà, trả lại không gian bình yên cho bạn.

Thuốc Trị Mối Samurai Có Hiệu Quả Không?

Xác mối chết sau khi ăn thuốc diệt mối Samurai
Xác mối chết sau khi ăn thuốc diệt mối Samurai

Chúng tôi với mong muốn sẽ giúp khách hàng tìm ra cách giải quyết vấn đề mà nhà bạn gặp phải. Tất cả sản phẩm công ty thuốc trị Mối Samurai cung cấp đảm bảo hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp và đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Để tìm mua thuốc diệt mối tận gốc uy tín và an toàn thì Samurai chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì nhờ có khách hàng tin yêu mới có một công ty bán thuốc diệt mối chính hãng uy tín nhất nhì Việt Nam như ngày nay. Chúng tôi đã, đang và luôn đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc diệt mối, mang lại sự bình yên cho mọi nhà. 

Call Now Button