Danh Sách 5 Loại Thuốc Diệt Mối Tận Gốc Tốt Nhất Hiện Nay - Thuốc Diệt Mối Tận Gốc

Danh Sách 5 Loại Thuốc Diệt Mối Tận Gốc Tốt Nhất Hiện Nay

Bạn đang đau đầu vì lũ mối tấn công những vật dụng gỗ trong gia đình? Chúng làm tổ, sinh sôi bất kể ngày đêm và tàn phá ngôi nhà bạn. Bạn tìm cách diệt Mối tận gốc và không biết loại thuốc diệt Mối tận gốc nào có hiệu quả giữa vô số công ty bán các sản phẩm diệt trừ mối khác nhau trên thị trường.

Để có thể tìm được loại thuốc diệt mối tận gốc chắc hẳn cũng khiến bạn phải đau đầu. Một phần vì thuốc không phù hợp hoặc không có tác dụng như quảng cáo, một phần vì hàng giả hàng các thương hiệu nổi tiếng kém chất lượng.

Tại Sao Phải Tìm Cách Diệt Mối Tại Nhà?

Mối là loài sống theo bầy đàn tập tính cộng đồng rất cao, chúng có tính kỷ luật tốt phân chia nhiệm vụ rỏ ràng, số lượng có thể từ vài chục con đến hàng nghìn con mối ở mỗi tổ.

Chúng sinh sôi rất nhanh, nếu bạn phát hiện một vài con mối hoặc nơi đang bị đục khoét mà không xử lý chúng sớm thì chúng sẽ phát triển sinh sôi ra nhiều mối thợ thậm chí Mối chúa con và chúng sẽ tấn công, đục khoét tàn phá khắp nhà bạn, chúng sẽ ăn những vật dụng gỗ trong gia đình như kệ, tủ, giường ngủ. Nếu bạn đợi đến lúc đó đã quá trễ để diệt Mối và thiệt hại rất lớn để khắc phục.

Mối đục khoét nhà cửa
Mối đục khoét nhà cửa

Danh Sách 5 Loại Thuốc Diệt Mối Hiệu Quả Hiện Nay

Vì vậy, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng diệt trừ Kiến, Mối, Gián tại Việt Nam của chúng tôi. Chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp lại top 5 loại thuốc trừ Mối tận gốc, diệt sạch mối hiệu quả nhất được tin tưởng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

1. Thuốc Diệt Mối Tận Gốc Samurai Nhật Bản

Thuốc Diệt Mối Samurai Nhật Bản
Thuốc Diệt Mối Tận Gốc Samurai Nhật Bản

Đứng đầu danh sách các loại thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay là thuốc diệt Mối Samurai xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm gốc thiên nhiên rất thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và thú cưng. Đặc biệt không có mùi, an toàn kể cả khi sử dụng trong phòng ngủ. 

Sản phẩm được các cá nhân, hộ gia đình và thậm chí cả những đơn vị dịch vụ diệt mối tin dùng sử dụng cho công trình, nhà máy trên khắp cả nước.

Với cơ chế hoạt động rất đơn giản: Chỉ cần mở nắp 1 lọ thuốc diệt mối Samurai ra đặt vào đường đi hoặc những nơi mối đang đục khoét, Mối sẽ ăn và trúng độc dần sẽ mắc bệnh sau đó quay về tổ lây lan cho cả đàn chết luôn cả Mối Chúa và mối không thể nào phát triển sinh sản được nữa, chỉ sau vài ngày căn nhà của bạn sẽ sạch mối.

Ưu điểm của thuốc diệt Mối Samurai

  • Diệt Được Mối Chúa – Sạch Mối Tận Gốc.
  • Diệt được cả ấu trùng, trứng Mối khi mới phát triển.
  • An toàn, dễ dàng sử dụng tại nhà
  • Chi phí hợp lý chỉ từ 189.000 cho combo 3 lọ diệt được đến 10 tổ Mối
  • Sạch mối bảo vệ ngôi nhà bạn hơn 1 năm.
  • Ngoài diệt Mối còn diệt được Kiến và Gián nếu chúng ăn phải.
  • Sản phẩm bán chạy hơn 70 quốc gia khác nhau.
  • Tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đảm bảo.

Mua Thuốc Diệt Mối Samurai Ở Đâu?

Bạn có thể đặt mua thuốc diệt mối tận gốc Samurai tại các trang web https://dietmoinhatban.com hoặc https://thuocdietmoitangoc.vn

Ưu đãi khi đặt trên trang web của chúng tôi:

  • Tiết kiệm đến 200k cho combo 3 lọ thuốc diệt Mối tận gốc Nhật Bản.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi, được kiểm tra trước khi thanh toán.
  • Cam kết hiệu quả 100% sạch mối tận gốc chỉ sau vài ngày.
Xác mối chết sau 3 ngày đặt thuốc diệt Mối Samurai
Xác mối chết sau 3 ngày đặt thuốc diệt Mối Samurai

2. Thuốc Diệt Mối Lenfos 50EC – Anh Quốc

Vị trí thứ 2 trong top 5 sản phẩm thuốc diệt mối hiệu quả nhất đến từ nước Anh. Thuốc diệt mối Lenfos 50EC có công dụng diệt trừ mối mọt tại nhà, công trình lớn, cải tạo lại nhà cửa, bệnh viện, công ty hoặc kho xưởng bị mối tấn công.

  • Nước sản xuất: Anh
  • Thành phần hóa học: Chlorpyrifos Ethyl 50% + phụ gia.
  • Giá tham khảo trên thị trường: 90.000đ ~ 120.000đ chai 100ml

Nhược điểm của loại thuốc trừ mối Lenfos 50 EC là phải pha chế vời nước và phải mặc đồ bảo hộ khi tiến hành phun xịt thuốc trừ mối, ngoài ra thuốc còn có mùi, không thích hợp sử dụng trong nhà riêng hoặc những nơi kín hơi. Có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Thích hợp dùng trong công nghiệp, kho bãi, nhà xưởng thoáng đảng.

3. Thuốc Diệt Mối Mythic 240SC – Đức

Đây là loại thuốc giá cao nhất đang bán trên thị trường bởi vì chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra. Thuốc diệt trừ mối Mythic 240SC xuất xứ từ Đức của tập đoàn BASF. Có thể diệt được Mối chúa và các loại mối đã kháng các loại thuốc khác trên thị trường.

  • Nước sản xuất: Đức
  • Thành phần hóa học: Chlorfenapyr 24% (240g/l)
  • Giá tham khảo trên thị trường: 200.000đ ~ 250.000đ 1 chai 100ml ( có thể thay đổi theo tùy thời điểm )

Nhược điểm của loại này tương tự như thuốc diệt mối tại nhà Lenfos 50EC của Anh là phải pha chế với nước theo tỉ lệ chuẩn, mặc đồ bảo hộ khi tiến hành phun xịt. Tránh xa tầm tay trẻ em và động vật nuôi. Không thích hợp khi sử dụng trong nhà kín hơi.

4. Thuốc Diệt Mối Agenda 25EC – Đức

Thuốc Agenda 25 EC xuất xứ từ nước Đức của tập đoàn Bayer bào chế có thể sử dụng để diệt mối cho các công trình lớn, xí nghiệp, nhà xưởng quy mô công nghiệp. Cơ chế hoạt động tương tự những loại thuốc diệt mối kể trên. Đóng gói theo chai 1 Lít.

  • Nước sản xuất: Đức
  • Thành phần hóa học: Fipronil 2,5% w/v
  • Giá tham khảo: 850.000đ ~ 1.000.000đ 1 chai 1 lít.
  • Chỉ sử dụng nơi thoáng khí
  • Bắt buộc mang khẩu trang và đồ bảo hộ khi phun xịt.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em và thú cưng
  • Không được nếm, nuốt.

5. Thuốc Diệt Mối Termize 200SC

Thuốc diệt mối Termize 200SC được các nhà thầu tin dùng
Thuốc diệt mối Termize 200SC được các nhà thầu tin dùng

Đứng cuối danh sách các loại thuốc diệt Mối tận gốc tại nhà là Termize 200SC xuất xứ từ Malaysia. Dùng pha chế với nước sau đó phun xịt vào những nơi mối đang sinh sống đục khoét, chờ đợi chúng mắc bệnh chết và bỏ đi nơi khác.

Sản phẩm thuốc trừ Mối Termize 200SC được các nhà thầu diệt mối tư nhân sử dụng để làm dịch vụ diệt Mối cho các công trình, cơ quan, xí nghiệp nhà máy trên cả nước.

  • Nước sản xuất: Malaysia
  • Thành phần hóa học: Imidacloprid.
  • Giá tham khảo: 650.000đ ~ 750.000đ 1 lọ 250ml tùy nơi bán.

Vậy Tôi Nên Sử Dụng Loại Thuốc Diệt Mối Nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua 1 trong 5 loại thuốc diệt mối tận gốc trên.

Nếu nhu cầu sử dụng trong gia đình với tiêu chí an toàn, không độc hại cho thú cưng, trẻ em và đặc biệt không mùi thì chúng tôi khuyến nghị sử dụng loại:

  • Thuốc diệt Mối tận gốc Samurai Nhật Bản, dễ làm tại nhà không cần pha chế bảo hộ phức tạp như những loại thuốc trừ mối khác ngoài ra chi phí lại rẻ hơn so với kêu dịch vụ diệt mối tới khảo sát báo giá.
Thuốc diệt mối tận gốc Samurai
Thuốc diệt mối tận gốc Samurai

Nếu sử dụng trong công nghiệp, diệt mối cho nhà xưởng, nhà kho hoặc công ty với tiêu chí diện tích rộng và thoáng khí có nhiều tổ Mối thì bạn có thể sữ dụng 4 loại còn lại.

Hi vọng với thông tin tổng hợp trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thuốc trừ mối tận gốc để bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi lũ Mối đáng ghét.

 

Call Now Button